วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

มาแล้ว "บุปผ่าร่ายรัก" นิยายจีนย้อนยุคอันดับ Top 20 หมวดนิยายกำลังภายในเวบเด็กดีและธัญวลัย

มาแล้ว "บุปผ่าร่ายรัก" นิยายจีนย้อนยุคอันดับ Top 20  หมวดนิยายกำลังภายในเวบเด็กดีและธัญวลัย
เรื่องราวของหญิงสาวนามเคอหลิ่งหลิน จากเด็กกำพร้ากลายเป็นลูกบุญธรรมของแม่ทัพ ชายที่นางแอบรักถูกพิษเล่นทำให้เกือบสิ้นชีพนางจึงทำทุกวิถีทางที่จะช่วยเขา ทำให้นางได้รู้ชาติกำเนิด ‘รอยสักดอกไม้แดง’ และหนทางสู่กระบี่ผงาดฟ้า
สร้างความประทับใจจนติดอันดับ Top 20  หมวดนิยายกำลังภายในจากเวบไซต์ เด็กดี.คอมและธัญวลัยมาแล้ว
.

เคอหลิ่งหลิน : หญิงสาววัยยี่สิบปี รูปร่างปราดเปรียวใบหน้างดงามแม้ไม่เฉิดฉันเท่าหญิงสาวในเมืองหลวง ทว่าเมื่อเผยรอยยิ้มก็ตราตรึงใจผู้พบเห็นได้.

เคอหลิ่งหลิน เป็นบุตรสาวของผู้มีฉายาโจรป่าแห่งหุบเขาชิงซาน นางเติบโตในป่าเขาเรียนรู้วิชาแกะรอยเท้าสัตว์และชำนาญเรื่องเส้นทางวาดแผนที่ ทว่าบิดาได้ติดตามแม่ทัพจ้าวซื่อก่วงออกรบปกป้องแผ่นดินมังกร  นางจึงใช้ชีวิตเคียงข้างบิดาในกองทัพแต่เล็กแต่น้อย เรียนรู้วรยุทธ์และร่วมรบ จนเมื่อบิดาสิ้นใจในสนามรบแม่ทัพจ้าวซื่อก่วงรับนางไว้เป็นบุตรบุธธรรม ทว่านิสัยของเคอหลิ่งหลินออกจะแปลกกว่าหญิงสาวทั่วไป เมื่ออยู่ในสนามรบนางจะเรียบนิ่งดุจหยกเนื้อดีที่ไม่มีสิ่งใดมาสั่นคลอนนางได้ หากแต่เมื่อนางอยู่ต่อหน้าชายที่แอบรัก นางกลับกลายเป็นเพียงเด็กสาวไร้เดียงสาคนหนึ่ง.
คุณชายเฉิน : บุรุษหนุ่มท่วงท่าสุขุมอ่อนโยน อายุ 28 ปีแล้ว ทว่ารอยยิ้มอ่อนโยนที่มักประดับที่มุมปากอยู่เสมอทำให้เขาดูคล้ายเด็กหนุ่ม เพราะสุขภาพร่างกายที่อ่อนแอตั้งแต่กำเนิด ทำให้เขาชินชากับความตาย แต่กระนั้นในทุกปีที่เขามาพักฟื้นร่างกายชายแดนก็จะได้พบหญิงสาวสดใส แม้กิริยาจะไม่เรียบร้อยดุจคุณหนูที่เขาเคยพบ ทว่านางแสดงออกอย่างจริงใจ เปิดเผยตรงไปตรงมาแม้กระทั้งเป็นฝ่ายบอกรักเขาก่อน.

จ้าวจิ่นสือ  : บุตรชายเพียงคนเดียวของแม่ทัพจ้าวซื่อก่วงและฮูหยินอี้ซิ่ว อายุ 20 ปีเท่ากับเคอหลิ่งหลิน ทว่าเขาดันพลาดท่าเสียทียกตำแหน่ง 'พี่' ให้เคอหลิ่งหลินทั้งที่อ่อนเดือนกว่าไม่เท่าไหร่ นิสัยเป็นคนตรงไปตรงมา สง่างามสมเป็นบุรุษชาตินักรบ แม้ภายนอกจะเก่งกาจปานใด มักจะโต้เถียงพี่สาวนอกสายเลือดไม่ทันสักครั้ง.
มู่ฟางเหนียง : สาวงามผู้มีกลิ่นหอม บุตรสาวท่านหมอมู่ผู้เรืองนามเรื่องการรักษาราวกับยื้อชีวิตกับมัจจุราชได้  นางอายุเพียง 16 แต่ความรู้ความสามารถนั้นได้รับจากบิดามาเต็มๆ ทว่ามีเพียงเรื่องเดียวที่บิดาผู้เก่งกาจก็รักษาลูกสาวไม่หาย  นางเป็นโรคหลงทิศ มักจะหลงทางบ่อยๆ แม้กระทั่งในบ้านตัวเอง.

เหวินเฮ่าหลัน : คุณชายเจ้าสำราญสหายของคุณชายเฉินและจ้าวจิ่นสื่อ เป็นบุตรชายมหาเศรษฐีอันดับหนึ่ง  ใบหน้าหล่อเหลาเจ้าสำอางและใครๆ มองว่าเขา เป็นคุณชายเจ้าสำราญ แท้จริงปกปิดตัวตนและวิทยายุทธ์ที่มิเป็นรองใครของตนเองไว้.
.............................................................................

ในรูปแบบ E-Books ได้ตามรายชื่อด้านล่างนี้

บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย (ดวงใจมาเฟีย 18+)
เล่ห์วิวาห์เจ้าชายมาเฟีย (ดวงใจมาเฟีย18+)
กับดักรักสุภาพบุรุษมาเฟีย (ดวงใจมาเฟีย18+)
ปรารถนาแห่งฟาโรห์ (ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์18+)
ไฟรักบัลลังก์ฟาโรห์ (ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์18+)
ทาสรักลำน้ำไนล์ (ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์18+)
ลิขิตรักในเพลิงทราย (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+)
เล่ห์รักจรัสทราย (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+)
เม็ดทรายใต้เรียวรุ้ง (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+)
มนต์ทรายเสน่หา (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+)
บุปผาร่ายรัก (นิยายจีนย้อนยุค) 18+
เล่าเรื่องลับฉบับรักร้อน 18+
แผนลวงบ่วงเสน่หา 18+
ทรายพราวแสง 18+
หนี้รัก จอมพยศ 18+
เรือนกระดังงา 20+
สาปรักรัตติกาล 18+
กลลวงรักเจ้าชายเถื่อน 18+
Friend หนึ่งความหมายหัวใจเดียวกัน
Breath ลมหายใจในฤดูรัก
รื่นรมย์ในความลวง
ยิ้มอัปสรในรัตติกาล
เพียงเสียงบนดาวเคราะห์น้อย
เพียงหนึ่งนกที่เดียวดาย
เราเป็นเพียงหมู่ปลาฝูงเดียวกัน

หรือจะเลือกอ่านแบบเป็นตอนๆ ได้ที่นี้
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น