วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

คำนำ บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย 18+ ฉบับปรับปรุงใหม่




มาฟียหนุ่มแห่งอีตาลี่ผู้ไม่เคยเชื่อมันและศรัทธาในความรักความทระนงทำให้เขาคิดว่าเกมรักที่ตนวางกฎไว้จะเป็นผู้ชนะทว่าหัวใจเขากลับไม่อาจสลัดบ่วงนั่นได้เพราะสิ่งนั้นคือความรักบริสุทธิ์จากหัวใจ

สาวไทย ริคาโด้ ซิวีลิอาโน่ ผู้ได้ชื่อว่าเป็นมาเฟียศตวรรษที่ 21 แห่งอิตาลี แต่เขาก็ไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควร วันที่เขานำเถ้ากระดูกของมารดากลับมาแผ่นดินเกิดนั้นเขากลับมาพร้อมภารกิจสร้างแหล่งฟอกเงินของตระกูลซิวิลิอาโน่

กีณริน ต้องรีบเดินทางกลับบ้านเกิดทันทีที่เรียนจบเมื่อได้ยินลุงแจ้งข่าวเรื่องถูกหลอกขายที่ดินเธอตั้งใจมาเจรจากับผู้ที่มาซื้อที่ดินของลุง แต่ปรากฏว่าถูกกีดกันไม่ให้เข้าพบจนเธอจำเป็นต้องปลอบตัวเป็น ‘หญิงบริการ’ เข้าไปพบเขา ทว่าชายผู้ที่เธอคิดว่าเป็น ‘ตาแก่หัวล้านตัญหากลับ’ กลับกลายเป็นหนุ่มหล่อวัยสามสิบต้นๆ เท่านั้น

ราเฟเอล สะดุดตากับความงามและดวงตาหวานคู่นั้นของกีณรินเขาไม่คาดคิดว่าหญิงสาวสวยเช่นนี้จะเป็น ‘โสเภณี’ ได้ รูปร่างอิ่มเอิบในชุดไทยที่แลดูมิดชิดกลับเย้ายวนจนเขาอดใจไม่ไหวล่วงเกินเธอโดยไม่ฟังคำทัดทานของเธอแม้แต่น้อย แต่เมื่อเขาก้าวล้ำเส้นพรมหมจารีทำให้เขารู้ว่าเธอพูดความจริง เขาจึงยื่นข้อเสนอให้เธอเป็น ‘ผู้หญิงของเขา’ จนกว่าเขาจะจัดการแก้ไขโครงการรีสอร์ทให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนบนเกาะข้อเสนอของเขาทำให้เธอปฏิเสธไม่ได้

อรพิม ลูกพี่ลูกน้องของกีณรินอิจฉาที่ญาติสาวสนิทสนมกับเศรษฐีหนุ่มอย่างราฟาเอล เธอหลอกใช้นัทธี ชายหนุ่มที่หลงรักกีณรินทำให้ราฟาเอลเข้าใจผิดว่ากีณรินมีชายหนุ่มคนรักอยู่ก่อนแล้ว ราฟาเอลหึงหวงกีณรินจนเผลอทำร้ายเธออย่างไม่ตั้งใจ

ฟราสเชสโก้ พี่ชายต่างแม่ของราฟาเอลถูกส่งมาตรวจสอบการทำงานของราฟาเอลและทดสอบ ‘ผู้หญิงของราฟาเอล’ ว่าจะเหมาะสมที่จะเป็นคนของตระกูล ซิวีลิอาโน่

นานเข้าวันหัวใจของทั้งคู่กลับเรียกร้องหากันราวกับถูกบ่วงรักมัดตรึงใจแต่เขาและเธอจะทำอย่างไรในเมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเพียงเครื่องมือต่อรองทางธุรกิจเท่านั้น!.


....................................................................
บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย
ผู้เขียน: เพลงมีนา
สำนักพิมพ์: ผิงดาว
หมวด: นิยายโรมานซ์
ราคาปก : 129.00 บาท  
ราคาขาย : 79.00 บาท
หมายเหตุ นิยายชุดดวงใจมาเฟียนั้นมีทั้งหมด 3 เล่มด้วยกันคือ





บุปผาร่ายรัก (นิยายจีนย้อนยุค) 18+
บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย (ดวงใจมาเฟีย 18+)
เล่ห์วิวาห์เจ้าชายมาเฟีย (ดวงใจมาเฟีย18+)
กับดักรักสุภาพบุรุษมาเฟีย (ดวงใจมาเฟีย18+)
ปรารถนาแห่งฟาโรห์ (บัลลังก์ไอยคุปต์18+)
ไฟรักบัลลังก์ฟาโรห์ (บัลลังก์ไอยคุปต์18+)
ทาสรักลำน้ำไนล์ (บัลลังก์ไอยคุปต์18+)
ลิขิตรักในเพลิงทราย (เล่ห์รักในรอยทราย18+)
เล่ห์รักจรัสทราย (เล่ห์รักในรอยทราย18+)
เม็ดทรายใต้เรียวรุ้ง (เล่ห์รักในรอยทราย18+)
มนต์ทรายเสน่หา (เล่ห์รักในรอยทราย18+)
เล่าเรื่องลับฉบับรักร้อน 18+
แผนลวงบ่วงเสน่หา 18+
ทรายพราวแสง 18+
หนี้รัก จอมพยศ 18+
เพลิงแค้นบัญชารัก 18+
เรือนกระดังงา 20+
สาปรักรัตติกาล 18+
กลลวงรักเจ้าชายเถื่อน 18+




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น