วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2560

มาแล้วนิยายอีโรติก 20+ "เรือนกระดังงา" โหลดอ่านตอนนี้ในราคาพิเศษ!




ทำเป็น E-Books ให้อ่านแล้วกับนิยายอีโรติก 20+ เรื่อง "เรือนกระดังงา" ผลงานของนามปากกาใหม่นาม "หนามดอกงิ้ว" โหลดอ่านตอนนี้จนถึงสิ้นเดือน (มิถุนายน) ในราคาพิเศษเพียง 99 บาท จากราคาโหลดปรกติ 159 บาท


วิญญาณ ความรัก ความใคร่ สิเสน่หา


สโรชาใช้ชีวิตเรียบง่ายมาตลอดยี่สิบสองปี แต่เพราะคำขอร้องกึ่งบังคับให้เธอต้องแต่งงานกับหลานชายของแม่เลี้ยง ทำให้เธอต้องจำใจแต่งงานกับธีรภัทร ทนายหนุ่มอนาคตไกลวัยยี่สิบแปด ทว่าเมื่อแต่งงานแล้วชีวิตแต่งงานไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด มันมาพร้อมมรดกชิ้นสุดท้ายที่คุณตาทิ้งไว้ให้ซึ่งมันเป็นบ้านเก่าของแม่ ความลับหลังบานประตูเรือนไม้อายุกว่าห้าสิบปีเปิดออกพร้อมกับความลี้ลับในห้วงอารมณ์ของอิสตรี.


เรื่องย่อ


‘สโรชา’ หญิงสาววัยยี่สิบสอง ชีวิตของเธอเหมือนเพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากเรียนจบจากอังกฤษพ่อก็บังคับให้เธอแต่งงานกับธีรภัทร ทนายหนุ่มวัยยี่สิบแปดที่คุณพ่อไว้ใจให้ดูแลเธอ   ‘ธีรภัทร’ แม้จะฐานะการเงินด้อยกว่ามาก แต่เพราะแอบรักสโรชาตั้งแต่แรกเห็นก่อนที่เธอจะไปเรียนต่อเมืองนอก เขารู้จักสโรชาได้เพราะอาของเขา  ‘ดาวฉาย’ อาคนสวยวัยสามสิบหกตกถังข้าวสารแต่งงานกับ  ‘มนตรี’ เศรษฐีพ้นล้านที่แม้จะอายุเจ็ดสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่มอยู่  และเป็นพ่อของสโรชา  ธีรภัทรยอมรับเงื่อนไขการแต่งงานกับสโรชาก็คือเขาต้องเป็นเขยที่แต่งเข้าบ้านเจ้าสาว


ผ่านชีวิตแต่งงานมาครึ่งปีที่หญิงสาวขอแยกห้องนอนเพราะยังไม่คุ้นกับสามีที่พ่อหามาให้ วันหนึ่งสโรชาได้รับมรดกจากแม่แท้ๆ ที่ตายจากไปตั้งแต่เธอแค่ขวบเศษ เป็นที่ดินพร้อมบ้านเรือนไทยเก่าแก่คร่ำครึอายุกว่าห้าสิบปี   หญิงสาวเพียงแค่อยากรู้ว่าบ้านที่แม่เคยอยู่เป็นอย่างไร เมื่อไปดูมรดกชิ้นนั้น ตนเองกลับหลับใหลในเรือนหลังนั้นที่หอมอบอวลด้วยกลิ่นดอกกระดังงา  และเมื่อตื่นมาเธอกลับไปอยู่ในร่างของ  ‘คุณหนูแดง’  หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของเรือนกระดังงาและ  ‘อีเรือง’ พี่เลี้ยงสาวที่ดูแลคุณหนูแดงมาตั้งแต่เด็ก  แต่ความรู้สึกของ  ‘อีเรือง’ ที่มีต่อ ‘คุณหนูแดง’ ไม่ใช่แค่พี่เลี้ยง แต่มันคือความรัก ความเสน่หาที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้คุณหนูแดงอยู่ที่เรือนหลังนี้กับนาง แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตของนางเอง กลายเป็นสิ่งจองจำวิญญาณของอีเรือง


เมื่อสโรชาหลับในเรือนกระดังงานก็จะตื่นในร่างของคุณหนูแดงเมื่อห้าสิบปีที่แล้ว เช่นเดียวกันเมื่อสโรชาในร่างคุณหนูแดงหลับใหลก็จะตื่นมาในปัจจุบัน  และเพราะเรื่องราวของเรืองและคุณหนูแดงทำให้เธอเปิดใจให้ธีรภัทร  เห็นความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังดีของเขา รับรู้ได้ว่า เธอละทิ้งฐิถิของตัวเองและมองเขาด้วยสายตาของหญิงสาวที่มองชายคนรัก


เพียงแค่นี้  ความรักก็พร้อมจะงอกงามในหัวใจคนทั้งสองอีกครั้งหนึ่ง.



.............................................................................


ในรูปแบบ E-Books ได้ตามรายชื่อด้านล่างนี้
บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย (ดวงใจมาเฟีย 18+)
เล่ห์วิวาห์เจ้าชายมาเฟีย (ดวงใจมาเฟีย18+)
กับดักรักสุภาพบุรุษมาเฟีย (ดวงใจมาเฟีย18+)
ปรารถนาแห่งฟาโรห์ (ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์18+)
ไฟรักบัลลังก์ฟาโรห์ (ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์18+)
ทาสรักลำน้ำไนล์ (ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์18+)
ลิขิตรักในเพลิงทราย (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+)
เล่ห์รักจรัสทราย (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+)
เม็ดทรายใต้เรียวรุ้ง (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+)
มนต์ทรายเสน่หา (ชุดเล่ห์รักในรอยทราย18+)
บุปผาร่ายรัก (นิยายจีนย้อนยุค) 18+
เล่าเรื่องลับฉบับรักร้อน 18+
แผนลวงบ่วงเสน่หา 18+
ทรายพราวแสง 18+
หนี้รัก จอมพยศ 18+
เรือนกระดังงา 20+
สาปรักรัตติกาล 18+
กลลวงรักเจ้าชายเถื่อน 18+
Friend หนึ่งความหมายหัวใจเดียวกัน
Breath ลมหายใจในฤดูรัก
รื่นรมย์ในความลวง
ยิ้มอัปสรในรัตติกาล
เพียงเสียงบนดาวเคราะห์น้อย
เพียงหนึ่งนกที่เดียวดาย
เราเป็นเพียงหมู่ปลาฝูงเดียวกัน
หรือจะเลือกอ่านแบบเป็นตอนๆ ได้ที่นี้
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น